1
Bàn bóng bàn là dụng cụ tập luyện bóng bàn quan trọng nhất, vậy làm thế nào để lựa chọn bàn bóng bàncho phù hợp với nhu cầu, mục đích và đối tượng sử dụng.

Người mới tập chơi, sử dụng cho giải trí
 Để sử dụng cho vui chơi giải trí thì yêu cầu về bàn bóng bàn không quá cao nên các bạn có thể chọn mua những dòng bàn bóng bàn giá rẻ như bàn bóng bàn Thăng Long, bàn bóng bàn Vinasport, bàn bóng bàn Đức Long TL-04. Những bàn bóng bàn này không quá đắt , chỉ  xấp xỉ 5tr nhưng chất lượng tốt, có thể đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí của bạn.

Bàn bóng bàn vinasport 30ly giá : 3.050.000 VNĐ


Dùng cho tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp
Đối với đối tượng này, yêu cầu bàn bòng bàn phải là các bàn bóng bàn cao cấp, chất lượng tốt, phải đáp ứng được các tiêu chuẩn về một bàn bóng bàn thi đấu chuyên nghiệp của liên đoàn bóng bàn thế giới ITTF. Mặt bàn phải làm bằng gỗ MDF cao cấp, phẳng mịn, sơn màu tối, chống lóa, độ dày tối thiểu 30mm. Thiết kế chân bàn phải vững chải, để không ảnh hưởng đến quá trình thi đấu
Một số bàn bóng bàn thi đấu chuyên nghiệp là bàn bóng bàn VOLANTKING, bàn bóng bàn DHS Rainbow, DHS - 1223, bàn bóng bàn Double Fish 703, Double Fish 233, Double Fish 233

Bàn bóng bàn DHS Rainbow giá 28.000.000 VNĐ


Dùng trong trường học, văn phòng, công ty
Đối với những cơ quan đoàn thể này nên chọn những bàn bóng bàn có giá trị từ khoảng 5-10 tr đồng. Những bàn bóng bàn này vừa có thể sử dụng cho vui chơi giải trí, vừa có thể sử dụng tổ chức cho các giải bóng bàn không chuyên để tạo không khí vui vẻ trong trường hoặc công ty.

Bàn bóng bàn MP-9608 giá 7.499.000 VNĐ


Không gian sử dụng :
Tùy vào không gian tập luyện mà chọn mua bàn bóng bàn cho phù hợp. Những nơi có không gian tập luyện chất hẹp thì nên chọn những bàn bóng bàn xếp để tiện thu dọn, cất giữ khi không sử dụng. Còn những nhà thi đấu, những trung tập tập luyện có không gian rộng rãi thì nên chọn những bàn bóng bàn có định để đảm bảo độ ổn định chắc chắn của mặt bàn.



Đăng nhận xét

 
Top