0

    Bàn bóng bàn là công cụ quan trọng nhất trong bóng bàn là nơi diễn ra các cuộc tỉ thí bóng bàn. Vì vậy lựa chọn mua một chiếc bàn đạt tiêu chuẩn cũng là một điều rất quan trọng. Bàn bóng bàn có hai loại là một chuyên để tập luyện và một chuyên để thi đấu. Vì thế cần chúng ta cần xác định được mục đích khi mua bàn là gì. Nếu các bạn đang định mua bàn bóng bàn dùng cho tập luyện thì tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng bàn bóng bàn giá rẻ và chất lượng. Đó là bàn bóng bàn Đức Long TL - 04.

Đặc điểm nổi bật

- Bàn bóng bàn Đức Long TL – 04 là sản phẩm của DNTN Đức Long, một trong những doanh nghiệp sản xuất bàn bóng bàn uy tín và có giá rẻ nhất hiện nay. Mặt bàn được làm bằng chất liệu MDF cao cấp dày 25mm, mặt bàn phẳng, mịn, sơn màu tím, chống lóa nên giúp cho độ nẩy của bóng ổn định và giúp cho người chơi thể hiện được khả năng tốt nhất. Cạnh bàn được bọc viền nhựa chống xước.

- Thiết kế chân bàn hiện đại, chắc chắn, sử dụng ống thép vuông 30 x 30mm, khung viền 20x 40 cm, khung bàn có khả năng gập lại khi không sử dụng , tốt cho việc bảo quản và tiết kiệm không gian. Vì vậy bàn TL-04 đặc biệt thích hợp với với việc giải trí tại những nơi có không gian hẹp.

- Kích thước mặt bàn là 2740 x 1525mm , cao 760mm là kích thước chuẩn của liên đoàn bóng bàn quốc tế nên rất phù hợp với việc tập luyện nâng cao kỹ thuật trước khi tham gia các giải đấu chuyên nghiệp nhằm làm quen với không gian mặt bàn thi đấu chuyên nghiệp.








Mô tả sản phẩm:

- Xuất xứ: Sản xuất bởi DNTN Đức Long Việt Nam

- Chất liệu Gỗ MDF

- Kích thước (mm) 1525 x 2740 x 760

- Mặt bàn sử dụng gỗ MDF (Medium Density Fibreboard) dày 25mm giúp cho bóng nảy đều, ổn định, được sơn chống lóa đặc biệt màu xanh tím.

- Cạnh bàn được bọc viền nhựa chống trầy xước.

- Chân sắt gập sử dụng ống thép vuông 30x30mm,khung viền 20x40mm. Bàn xếp gọn khi không sử dụng.

- Dùng cho tập luyện,tập nâng cao kỹ thuật chơi bóng bàn

- Giá : 4.200.000 VNĐ

Mua bàn bóng bàn tại Thể Thao Tâm Chính

- Thể Thao Tâm Chính chuyên cung cấp các loại bàn bóng bàn chính hãng.

- Mua bàn bóng bàn tặng kèm theo bộ cọc lưới và 2 hộp bóng thi đấu

- Khi mua các loại bàn bóng bàn Double fish, DHS, MP tặng thêm một đôi vợt tập luyện

- Vận chuyển lắp đặt tận nơi, miễn phí nội thành Hà Nội

Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ : Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại : 094.535.6886

Đăng nhận xét

 
Top